E-HMS - Phần mềm quản lý khách sạn toàn diện

Phần mềm quản lý khách sạn toàn diện

ESoft Hotel management system

 

Chúng tôi cung cấp giải pháp cho quản lý khách sạn từ khâu nhận/trả phòng cho tới việc kiểm soát thiết bị vật tư trong khách sạn.

HMS là hệ thống quản lý khách sạn toàn diện giúp cho quản lý có cái nhìn tổng quan và nắm bắt nhanh nhất tình hình quản lý của khách sạn.

Với sự trợ giúp của hệ thống quản lý khách sạn, nhân sự quản lý và nhân viên sẽ nhìn thấy rõ các đầu việc phải hoàn thành, tiến độ hoàn thành của từng đầu mục công việc. Từ đó, nhân sự có thể quyết định sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, nhằm đảm bảo công việc hoàn thành nhanh chóng, thuận lợi, tăng hiệu suất làm việc.

Với hơn 30 tính năng giúp bạn xây dựng và quản lý mô hình kinh doanh hiệu quả. Và nhiều tính năng khác được customize theo mô hình kinh doanh của khách hàng.

Theo dõi báo cáo mọi nơi

Thông tin doanh thu, lượng khách lưu trú, kiểm soát các khoản chi tiêu,giúp chủ khách sạn biết được tình hình tài chính tại khách sạn theo tháng và theo ngày.

(E-HMS) - Cung cấp nhiều loại báo cáo thống kê giúp cho người quản lý dễ dàng trong việc theo dõi kết quả kinh doanh của khách sạn mình.

Dễ dàng check-in/check-outs cho cả khách lẻ và khách đoàn.

Quản lý và theo dõi phòng nghỉ theo giờ hay theo ngày.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo sản phẩm:

Email: linhvm@e-software.vn

Điện thoại: 037.407.0590

 

 

}