E-HMS - Các tính năng nổi bật của E-HMS

Các tính năng nổi bật của E-HMS

Quản lý khách sạn online, Mọi lúc, mọi nơi, không cần cài đặt. Hệ thống hiển thị được trên nhiều thiết bị: Máy tính, Laptop, Điện thoại thông minh - SmartPhone, Máy tính bảng - Tablet, SmartTivi...Sử dụng cho mọi qui mô khách sạn từ Khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, Các khu biệt thự, Chung cư, Khách sạn mini, Khách sạn nhỏ, Nhà nghỉ ...

Ngoài ra, hệ thống còn có ứng dụng mobile giúp cho người quản lý dễ dàng kiểm soát doanh thu và báo cáo thu chi hàng ngày. 

Các tính năng nổi bật của E-HMS:

– Quản lý quầy lễ tân một cách hiệu quả với tích hợp nhiều tính năng như ghi nhận yêu cầu đặt phòng với đầy đủ thông tin, chi tiết mốc thời gian của những lượt khách mới hay các bảng kiểm soát việc đặt phòng của khách đơn giản và trực quan.

- Đởn giản và xử lý dễ dàng trong thủ tục check in cho khách lẻ hoặc khách đoàn.

– Quản lý dịch vụ phòng một cách toàn diện. Từ việc yêu cầu dọn phòng cho tới các dịch vụ giặt là, gọi đồ ăn, rửa xe...

– Quản lý những loại chi phí, đồng thời truy xuất báo cáo với những nội dung tổng hợp và phân tích chi tiết tình hình kinh doanh của khách sạn.

– Sở hữu tính linh hoạt trong việc giao nhiệm vụ cho nhân viên nội bộ thuộc nhiều bộ phận khác nhau và khả năng giám sát chặt chẽ những nhiệm vụ quá hạn để tránh lãng phí thời gian cùng nguồn nhân lực.

– Tích hợp đầy đủ cơ sở dữ liệu và Module quản lý khách sạn hiệu quả. Đặc biệt, có khả năng tích hợp quản lý mở rộng nhiều khách sạn trong một cơ sở dữ liệu duy nhất.

-  Tích hợp tính năng kế toán như thống kê báo cáo, thanh toán, tự động tạo và kiểm soát các loại hóa đơn,…

– Đăng nhập an toàn và cực kỳ bảo mật, giúp người dùng an tâm hơn.

– Quản lý và theo dõi khấu hao thiết bị

– Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói riêng. Với các khách sạn vừa và nhỏ, khi sử dụng các Module cơ bản thì chi phí bỏ ra sẽ rất thấp. Với các khách sạn lớn hoặc chuỗi khách sạn, resort, chúng tôi có thể tư vấn và sửa đổi thêm các Module cho phù hợp với quy mô và đặc điểm kinh doanh của khách sạn. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo sản phẩm:

Email: linhvm@e-software.vn | contact@e-software.vn

Điện thoại: 037.407.0590 | 094 456 8448

}